Lộ diện nghi can gây cháy chi nhánh ngân hàng Eximbank cùng nhà dân ở TP.HCM

16/09/2020 14:17

Qua điều tra, công an xác định 1 người đàn ông đã gây cháy chi nhánh ngân hàng Eximbank cùng nhà dân ở quận Gò Vấp, TP.HCM vào rạng sáng 14/9. Hiện, công an đang lấy lời khai để làm rõ động cơ của người này.

Liên quan đến vụ "Chi nhánh ngân hàng Eximbank cùng nhà dân bên cạnh cháy dữ dội lúc rạng sáng" như đã thông tin, ngày 15/9, Công an quận Gò Vấp, TP.HCM đang tiến hành lấy lời khai nghi can gây ra vụ việc.

Lộ diện nghi can gây cháy chi nhánh ngân hàng Eximbank cùng nhà dân ở TP.HCM - Ảnh 1.

Công an khám nghiệm hiện trường.

Theo đó, qua quá trình khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và trích xuất camera an ninh, công an xác định nguyên nhân vụ cháy do 1 người đàn ông (sống lang thang) gây nên. Công an đã tiến hành mời người này về lấy lời khai để làm rõ động cơ gây án.

Trước đó, khoảng 2h ngày 14/9, một số người dân sinh sống ở khu vực đường Nguyễn Oanh, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM phát hiện khói lửa bốc lên dữ dội ở 2 căn nhà trên đường này. Trong đó có 1 căn là chi nhánh của ngân hàng Eximbank Gò Vấp.

Cháy cChi nhánh ngân hàng Eximbank cùng nhà dân bên cạnh cháy dữ dội lúc rạng sáng ở TPHCM. hi nhánh Eximbank

Người dân vội hô hoán dùng nước, bình chữa cháy dập lửa nhưng không thành công. Một số người bên trong 2 căn nhà tìm cách thoát ra bên ngoài.

Nhận tin, Công an quận Gò Vấp cùng lực lượng PCCC TPHCM đã cử nhiều xe chữa cháy chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ có mặt tại hiện trường để tiến hành chữa cháy.

Gần 3h cùng ngày, lực lượng chức năng mới khống chế được đám cháy. Vụ cháy khiến nhiều tài sản trong 2 căn nhà bị thiêu rụi nhưng may mắn không có thương vong về người.

Theo Minh Tuệ

Pháp luật & bạn đọc