Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh thăm và mừng thọ Giáo sư Vũ Khiêu

02/10/2021 16:17

Chiều 16-9, tại Hà Nội, Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh đã đến thăm và chúc mừng sinh nhật lần thứ 95 của Giáo sư, Anh hùng Lao động Vũ Khiêu.

Chiều 16-9, tại Hà Nội, Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh đã đến thăm và chúc mừng sinh nhật lần thứ 95 của Giáo sư, Anh hùng Lao động Vũ Khiêu.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước và nhân danh cá nhân, Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh đánh giá cao những đóng góp của giáo sư đối với sự nghiệp cách mạng và phát triển văn hóa của dân tộc.

story-1633166058.jpg

Tổng Bí thư chúc Giáo sư Vũ Khiêu mạnh khỏe và trường thọ, tiếp tục có những đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc, nhất là trong lĩnh vực văn hóa, để văn hóa thực sự là nền tảng tinh thần của xã hội.

Tổng Bí thư bày tỏ sự cảm phục về tinh thần lao động không mệt mỏi và đầy sáng tạo của giáo sư Vũ Khiêu; mong giáo sư Vũ Khiêu sớm hoàn thành công trình nghiên cứu đồ sộ về văn hiến Thăng Long - một công trình có ý nghĩa to lớn đối với việc bảo tồn và phát triển văn hóa dân tộc Việt Nam.

Giáo sư Vũ Khiêu trân trọng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và tình cảm tốt đẹp của Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh dành cho cá nhân giáo sư hôm nay và những năm trước đây.

Giáo sư Vũ Khiêu khẳng định niềm tin sâu sắc, dưới sự lãnh đạo của Đảng, đất nước Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển toàn diện, thực hiện thành công mục tiêu dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ và văn minh như mong ước của Bác Hồ kính yêu.